รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป


...เคยนั่งตรงนี้ เก้าอี้ตัวนี้อยู่ข้างๆ เธอ เป็นที่ประจำที่เธอและฉันนัดกันเสมอ...



...แต่วันนี้ ที่เดิมตรงนี้ ที่ฉันได้เจอ ทุกอย่างคงเดิมบรรยากาศเดิมๆ แต่ไม่มีเธอ...



...ดนตรีนั้นเล่นอยู่ ฟังฉันฟังอยู่ แต่ว่าในใจนั้นเงียบงัน...



...มีแต่เสียงเพลงที่ว่างเปล่า จบลงแล้วความรักของเรา...



...ไม่มีเขาเคียงข้างอีกแล้ว ไม่มีคืนวันที่สดใส ...



...ดื่มให้ตัวเองอีกทีกับรักที่เพิ่งผ่านพ้นไป...

2 comments:

Anonymous said...

that is one sad looking seal.

P.Hongsaton said...

ผมเสียดาย...
ผมน่าจะตั้งใจฟังเพลงให้มากกว่านี้