r.o.d. คืออะไร


คริสเองค่ะ เพื่อนๆ ที่เพิ่งติดตามบลอค "รักชวนหัว" อาจจะงงๆ ว่าเอ๊ะ! ทำไมช่วงนี้มีเรื่องสั้นชื่อไม่คุ้นเคยมาแปะบ่อยจัง แล้วไอ้ r.o.d. นี่มันคืออะไรกันหนอ คริสขอเป็นคนอธิบายนะคะ r.o.d. คือการรวบรวมบทวิจารณ์เรื่องสั้นของรักชวนหัว ซึ่งคุณๆ ทางบ้านส่งมาร่วมสนุกกันคะ เป็นโครงการณ์ซึ่งรักชวนหัวเริ่มต้นไว้ตั้งแต่ปีสองปีที่แล้ว ด๋อยบ้างเป็นพักๆ เนื่องจากไม่ค่อยมีคนส่งมา แต่ช่วงนี้เริ่มมีมาเรื่อยๆ แล้ว ก็จะทยอยๆ อ่านและแปะบทวิจารณ์นะคะ ใครที่สนใจอยากให้รักชวนหัวอ่านเรื่องสั้นของตัวเอง ส่งมาที่ laughable-loves@hotmail.com คะ จำง่ายดีเนอะ

รักชวนหัวฝากให้คริสขอบคุณเพื่อนๆ นักเขียนนักอ่านทุกท่านด้วยค่ะ ทั้งที่ส่งผลงานเข้ามาร่วมสนุก และที่เข้ามาอ่านบลอคเป็นประจำ ไว้เจอกันค่ะ อย่าลืมไปดูรถไฟฟ้าฯ นะ

อ้อ! เกือบลืมแน่ะ r.o.d. ย่อมาจาก read on demand หรือ "อ่านตามสั่ง" นะคะ

2 comments:

จุ๊บๆ said...

ว๊าย อะไรคะเนี่ะ อันนี้คือตัวจริงใช่มั้ยคะ กรี๊ดๆๆๆๆๆ คิดถึงเหมือนกันนะคะ แต่ขี้เกียจเขียนบล็อคมากๆ ไม่รู้จะเขียนไปทำไม ไม่มีแรงขับให้เขียน ขี้เกียจตัวเป็นขนเลยล่ะค่ะ

Shikak said...

ผมลืมขออนุญาตและบอกคุณรักชวนหัวอะครับว่า เมื่อเดือนก่อนผมได้เอาบทวิจารณ์ของคุณต่อเรื่องทั้งสองของผมไปลงไว้ในบลอค ผมจะได้อ่านมันบ่อยๆ แล้วก็ลงวิธีส่งเรื่องไว้ด้วยอะครับ หวังว่าคุณรักชวนหัวจะไม่ว่านะครับ ถ้าอยากให้เอาออกยังไง บอกได้นะครับ ขอโทษคุณรักชวนหัวด้วยนะครับ ที่ไม่ได้บอกล่วงหน้าครับ